Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về máy bơm tăng áp Pentax

Máy bơm tăng áp Pentax là thiết bị phổ biến trong các gia đình, công trình,… Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có thêm hiểu biết về máy bơm tăng áp Pentax để có thể chọn mua được thiết bị chất lượng.
           Pentax là một thương hiệu máy bơm nước uy tín, có chất lượng tốt và tuổi thọ cao. Dòng bơm tăng áp Pentax được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya nên có mẫu mã đẹp, động cơ khỏe, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Vật liệu chế tạo của máy có khả năng chống ăn mòn và độ bền cao.
Công dụng
           Máy bơm tăng áp Pentax được sử dụng để tăng áp lực nước khi nước quá yếu không thể cung cấp đủ nước cho các thiết bị sử dụng nước như bình nóng lạnh, vòi hoa sen, máy giặt,… Máy bơm tăng áp sẽ khắc phục tối đa tình trạng nước chảy yếu, không đủ lực bơm.
Nguyên lý hoạt động
           Máy bơm tăng áp Pentax hoạt động dựa trên áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m, tức là khoảng cách từ đầu ra của các thiết bị sử dụng nước mà cần tăng áp đến mặt nước của bể chứa nước tối thiểu là 1m.
tong-quan-ve-may-bom-tang-ap-pentax
Máy bơm tăng áp Pentax CAM
Đặc điểm nổi bật
–    Động cơ khỏe, chạy êm, điện năng tiêu thụ ít, có khả năng đẩy cao, hút sâu với lượng nước lớn.
–    Dễ dàng sử dụng, lắp đặt và sửa chữa.
–    Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi lắp đặt.
–    Có hai loại bơm tăng áp Pentax như máy bơm tăng áp điện tử, máy bơm tăng áp cơ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
–   Tuổi thọ cao, hoạt động ổn định và bền bỉ, ít phải bảo dưỡng bảo trì.
Để mua được máy bơm Pentax chất lượng, giá thành tốt quý khách hàng hãy đến với Công ty TNHH Sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét