Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Đặc điểm của máy bơm Pentax trục đứng dùng cho nồi hơi

Trong quá trình sử dụng nồi hơi, do làm việc trong thời gian lâu công suất lớn. Nồi hơi sẽ nóng lên đến một mức nào đó nó có thể phát nổ. Để tránh gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng nguời ta sử dụng  máy bơm trục đứng Pentax để làm mát và giải nhiệt cho nồi hơi. 

Máy bơm trục đứng Pentax dùng cho nồi hơi

>>> Tìm hiểu sự khác nhau giữa máy bơm Pentax đẩy cao và tăng áp
Bơm bù áp nồi hơi Penatx có thể dùng trong nông nghiệp, hệ thống tuần hoàn nước, bơm nước cao áp trong các lò hơi, phòng cháy chữa cháy, cấp nước cho các tòa nhà cao tầng.

Máy bơm trục đứng Pentax dùng cho nồi hơi thường được gọi là bơm bù áp lọc nước Pentax. Máy có thiết kế thẳng đứng, động cơ được đặt ở phía trên, thân bơm chứa nhiều tầng cánh nhờ vậy nên cột áp bơm thường rất cao.
Vỏ máy, cánh bơm, thân bơm đều có cấu tạo bằng inox giúp hạn chế độ ăn mòn, hoạt động mạnh mẽ với độ bền cao. Với cấu tạo bằng này máy bơm bù áp Pentax có thể bơm nước lên 90 độ.
Dòng bơm này có công suất hoạt động khá cao, chất lượng bơm tốt, máy bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Tuy nhiên máy bơm chỉ hoạt động được với nhiệt độ môi trường bên ngoài là dưới 40 độ C. Nhiệt độ dung dịch lỏng bơm cũng khá khiêm tốn chỉ trong khoảng từ 5 – 35 độ C. Ngoài ra bơm trục đứng Pentax này có 2 loại hiệu điện thế cho người sử dụng, điện thế sử dụng có thể là 220V và 380V
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về máy bơm Pentax. Để mua hoặc tư vấn thêm về các dòng máy bơm các bạn hãy đến với công ty Thành Đạt chúng tôi.
Đ/c 34 ĐƯỜNG LÁNG, NGÃ TƯ SỞ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
Hotine:0913 98 58 68 - 0906 222 114 222dgdfgdfgdf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét