Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cách nhận biết máy bơm Pentax chính hãng

Máy bơm Pentax vẫn luôn là dòng máy bơm nước được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với rất nhiều dòng sản phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy bơm nên việc máy bơm Pentax chính hãng và máy bơm hàng nhái lẫn lộn rất nhiều khiến bạn khó có thể phân biệt được.Để giúp người mua hàng có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng chúng tôi xin giới thiệu bài viết sau:

                          
Nhận biết máy bơm Pentax chính hãng
Pentax là một thương hiệu máy bơm nước của Ý với nhiều dòng máy bơm như máy bơm trục rời Pentaxmáy bơm giếng khoan, máy bơm chữa cháy Pentax, máy bơm dân dụng, máy bơm lưu lượng, máy bơm nước thải Pentaxmáy bơm ly  tâm Pentax… Vì chất lượng tốt nên giá thành cũng khá cao, để bỏ ra một số tiền lớn mua máy bơm nước về sử dụng nhưng lại mua trúng sản phẩm không chất lượng thì chẳng có ai dám mạo hiểm như vậy?.
Do đó để giúp khách hàng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng đâu là hàng  nhái  tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích để phân biệt:
– Hình dáng bên ngoài: Nếu là sản phẩm chính hãng thì bao giờ cũng được gia công cẩn thận từng chi tiết một trên máy bơm vì vậy mà bề mặt của máy bơm luôn phẳng chứ không sần sùi, ghồ ghề, mặt khác nước sơn được phủ lên máy bơm nhẵn, bóng và mượt.
– Tiếp theo là vỏ đựng máy bơm sẽ được in logo của nhà sản xuất thường được đựng trong thùng gỗ chắc chắn
– Các chi tiết nhỏ trên máy bơm từ ốc vít đến khe hở không một chút lỗi nào, nhìn rất hoàn hảo
– Team của sản phẩm chính hãng thường được in rất cẩn thận bằng chữ nổi và sắc nét.
Với những gì chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp mọi người có thêm kinh nghiệm để có thể nhận biết được đâu là máy bơm chính hãng. Một việc rất quan trọng hiện nay là việc tìm mua máy bơm Pentax chính hãng ở đâu? Bạn hãy đến với Công ty Thành Đạt chúng tôi. Thành Đạt địa chỉ chuyên phân phối máy bơm Pentax chính hãng số 1 trên thị trường hiện nay.
Mọi thông tin xin liên hệ: 0435641884 - 0435643397 - 0906 222 114
Địa chỉ: 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN
            492 Trường Chinh, Đống Đa, HN
Website: http://bomcongnghiep.vn/ - http://maybompentax.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét