Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Lựa Chọn Máy Bơm Pentax Như Thế Nào?

Máy bơm là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nước phục vụ sinh hoạt. Thế nhưng cách lựa chọn máy bơm sao cho đúng và giúp máy bơm hoạt động hiệu quả là việc vồ cùng quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách lựa chọn máy bơm Pentax một cách hiêu quả nhất.

Để việc lựa chọn đạt hiệu quả công việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nguồn nước bạn lấy từ đâu: hút bể nước từ các đường ống, bơm từ giếng lên hay bơm từ bể ngầm lên trên bình chứa nước.
Các loại máy bơm Pentax đang được sử dụng ở các gia đình chủ yếu là y bơm ly tâm Pentax,bơm bán chân không Pentax,...
Khi nhu cầu sử dụng nước tăng cao thì việc dùng máy bơm để bơm nước vào bể để tích trữ là vô cùng cần thiết.
Chiều cao của nhà (từ bơm vào bể nơi nước hoặc trên trung bình) cũng là một trong những điều kiện để đưa vào tài khoản khi mua. Đối với nhà 2,3 tầng thường chỉ cần mua máy bơm 125W (nước được cung cấp từ các bể ngầm hút ống nước dễ dàng và đáng tin cậy). Nhà có đường ống yếu hay 4,5 tầng, chọn một máy tính với 230W hoặc 250W điện.
Chọn bơm độ cao thích hợp là một yếu tố không thể thiếu khi thu thập các yếu tố này. Bơm giá trị cao hơn 1,5 lần thường được lựa chọn các giá trị thực tế là thích hợp (chiều cao là 10 mét, sau đó chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy thuộc vào kích thước bể lớn hay nhỏ nhưng chọn máy bơm nước pentax với công suất và lưu lượng phù hợp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu máy bơm pentax nguồn gốc không rõ ràng khiến cho mọi người sử dụng rất khó phân biệt đâu là hàng giả đâu là hàng thật. Chính vì vậy người tiêu dùng nên tìm tới các cửa hàng uy tín hoặc đến với Công ty Thành Đạt chúng tôi. 
Bạn nên lựa chọn mua máy bơm ở Thành Đạt bởi:
- Thành Đạt là nhà phân phối máy bơm Pentax chính hãng số 1 trên thị trường
- Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có nguồn gốc rõ ràng có CO, CQ đầy đủ. 
- Giá thành chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn là cạnh tranh nhất
- Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong công ty
Để biết thêm thông tin xin liên hệ 0913 98 58 68 hoặc xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét