Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Tìm Hiểu Về Máy Bơm Pentax CM

Máy bơm Pentax là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Ý đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Có rất nhiều dòng máy bơm khác nhau thế nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc bài viết về dòng máy bơm Pentax CM.
Máy bơm Pentax CM ( hay còn có tên gọi khác máy bơm chữa cháy Pentax CM ) là dòng máy bơm chuyên dụng được sử dụng với mục đích công nghiệp, hệ thống chữa cháy,...
Đây là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Italia với rất nhiều dòng sản phẩm có công suất từ nhỏ đến lớn như máy bơm Pentax CM 32-160C với công suất 2 HP và dòng máy bơm có công suất lớn nhất lên tới 50HP.

Ứng dụng của máy bơm Pentax CM

Máy bơm Pentax CM là dòng máy bơm ly tâm trục ngang được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, nông nghiệp, hệ thống máy bơm chữa cháy. Cụ thể như sau:
- Dùng để cung cấp nguồn nước cho các khu công nghiệp, nông nghiệp
- Dùng trong hệ thống thủy lợi
- Dùng cho hệ thống sưởi ấm, làm mát

Nên mua máy bơm Pentax CM ở đâu?

Là một đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại máy bơm nước, thiết bị chữa cháy chất lượng hàng đầu Thành Đạt cam kết sẽ mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm máy bơm Pentax Cm, máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm chìm giếng khoan Pentax, ..... chính hãng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ.

Tin khác: Các sự cố thường gặp phải khi dùng máy bơm Pentax

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét