Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đặc điểm của máy bơm nước Pentax dùng cho công nghiệp

Như mọi người đã biết thì máy bơm Pentax là 1 thương hiệu máy bơm uy tín trên thị trường được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Pentax không chỉ có những dòng máy dân dụng dùng cho gia đình mà còn có những dòng máy có công suất lớn chuyên dùng cho có lĩnh vực công nghiệp, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống pccc,... Ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc bài viết nói về đặc điểm cấu tạo của dòng máy bơm nước Pentax được dùng trong công nghiệp.

Về cơ bản đặc điểm của máy bơm pentax dùng cho công nghiệp cũng có cấu tạo giống như những chiếc máy bơm thông thường khác. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nhận dạng máy bơm Pentax với các dòng máy bơm khác

Đặc điểm của máy bơm nước Pentax dùng trong công nghiệp

 + Cột áp, lưu lượng, áp suất
 + Cấu tạo cánh bơm, thân bơm
 + Tuổi thọ cao, bơm Pentax có độ ồn thấp.
 + Khả năng sử lý nước thải, bơm nước trong ngày.
Đặc điểm máy bơm nước Pentax:
– Thân bơm, khung động cơ: Sắt đúc
– Cánh quạt: Gang hoặc đồng tùy theo từng phiên bản
– Con dấu cơ khí: Gốm-graphite
– Trục:Thép không gỉ AISI304
– Động cơ cảm ứng hai cực : 3 pha 230/400V-50Hz
– Lớp cách điện F
– Lớp bảo vệ :IP55
– Nhiệt độ chất lỏng bơm giới hạn trong khoảng : -10 °C ÷ +90 °C
– Áp lực : 10 Bar
 Tất cả các dòng máy bơm pentax đều có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể sử dụng 1 cách dễBơm Pentax có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng. Hiện có rất nhiều dòng máy như máy bơm công nghiệp Pentax, máy bơm trục rời Pentax, máy bơm chữa cháy Pentax CM,... là những dòng bơm được ứng dụng nhiều nhất trong công nghiệp.

Hi vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm cấu tạo của dòng máy bơm nước Pentax được nhập khẩu từ Italia này. Khi hiểu rõ về dòng máy bơm nước được sử dụng cho ngành công nghiệp này bạn có thể lựa chọn được dòng máy bơm chất lượng phục vụ nhu cầu và mục đích sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét