Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách Kiểm Tra Máy Bơm Pentax Chính Hãng

Máy bơm Pentax là một trong những dòng máy bơm hàng đầu trên thị trường và được rất nhiều người dùng lựa chọn. Chính vì thế mà các loại máy bơm kém chất lượng được làm "nhái" làm "giả" rất nhiều khiến cho người mua hàng khó có thể phân biệt được.  Vì thế khi mua hàng bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín như Thành Đạt. Để giúp mọi người có thể phân biệt đâu là máy bơm Pentax chính hãng chúng tôi xin giới thiệu bạn đọc bài viết sau.

Máy bơm Pentax là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Italia và được phân phối cho các đại lý, nhà cung cấp tại Việt Nam. Dòng máy này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về mục đích sử dụng( bơm nước thải Pentax, máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm giếng khoan Pentax,máy bơm ly tâm Pentax,....) cũng như công suất của máy bơm. Vì thế để giúp người sử dụng có thể nhận biết được đâu là máy bơm Pentax xịn đâu là máy bơm nhái bằng tem chống hàng giả. Tất cả các dòng bơm nhập khẩu Pentax đều được đóng dấu tem chống hàng giả, mã bảo mật có thể kiểm tra trực tiếp qua điện tử để xem máy bơm Pentax chính hãng hay không. Chỉ cần cào lớp bạc phủ ánh bạc trên con tem chỉ cần với  một tin nhắn gửi tới tổng đài 8077.

Thao tác kiểm tra máy bơm Pentax qua điện thoai
Bước 1: Làm sạch các lớp phủ ánh bạc trên tem để lấy mã bảo mật của sản phẩm.
Bước 2: Kiểm tra các sản phẩm bằng cách làm theo
Mỗi mã bảo mật chỉ có thể được sử dụng một lần. Tin nhắn cú pháp: CHG <dấu cách> PEN <dấu cách> mã bảo mật gửi 8077.
Việc chọn máy bơm Pentax vô cùng quan trọng, bởi nếu chọn phải 1 chiếc bơm Pentax nhái thì thời gian sử dụng sẽ rât ngắn, chất lượng kém không thể phục vụ được nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem thêm: Cách lắp đặt và bảo dưỡng máy bơm Pentax đúng cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét