Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Máy bơm trục đứng Pentax có nguồn gốc từ đâu?

Đều là máy bom truc dung Pentax, tuy nhiên nguồn gốc của chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chúng. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu xem nguồn gốc của dòng máy bơm trục đứng Pentax trên thị trường hiện nay nhé

Nguồn gốc của máy bơm trục đứng Pentax



  • Italia vốn là nơi ra đời của dòng máy bơm nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên thế giới. Trong đó có dòng máy bơm trục đứng Pentax.
  • Dòng máy bơm này được phát minh và sản xuất tại Italia. Được sản xuất theo những công nghệ, dây chuyền tiên tiếng nhất. Và không ngừng cải tiến chất lượn g nhằm đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng.
  • Máy bơm trục đứng luôn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Và có đầy đủ tem kiểm định và được kiểm soát bởi các cơ quan chức năng cũng như cục hải quan. Để đảm bảo máy được nhập khẩu chính hãng từ italia chứ không phải là hàng giả mạo.
  • Nguồn gốc của máy bơm trục đứng Pentax cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Một chiếc máy bơm Pentax chính hãng sẽ hoạt động hiệu quả hơn, ổn định hơn, và không phát ra tiếng ồn so với máy bơm giả.
  • Vì vậy, để đảm bảo mua được máy bơm trục đứng Pentax có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng quý khách nên tìm đến các cửa hàng, các nhà phân phối có uy tín trên thị trường hiện nay như máy bơm Thành Đạt.
  • Ngoài máy bơm trục đứng Pentax ra, Thành Đạt còn là nhà phân phối của nhiều thương hiệu máy bơm trục đứng nổi tiếng khác hiện nay như: may bom truc dung Ebara, Leo, CNP, Sealand.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH Sản Xuất Thương Mại Công Nghiệp THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: 34 ĐƯỜNG LÁNG, NGÃ TƯ SỞ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
Hotine:0913 98 58 68 - 0906 222 114
Website: http://maybomtrucdung.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét