Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tại Sao Nên Chọn Mua Máy Bơm Chữa Cháy Pentax CM

Máy bơm chữa cháy đóng vai trò cung cấp nguồn nước phục vụ cho việc cứu hỏa. Hiện nay có rất nhiều loại bơm chuyên dùng cho công việc chữa cháy đến từ các thương hiệu lớn như Ebara, Pentax, Tohatsu, Diesel Huyndai,... Nhưng phổ biến hơn cả phải kể tới máy bơm chữa cháy Pentax CM.
Với những ưu điểm nổi trội hơn cả dòng máy bơm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

lý do nên mua máy bơm chữa cháy Pentax
Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này có thể kể đến giá thành của nó. Máy bơm Pentax có giá bán thấp hơn rất nhiều so với các dòng máy khác cùng chức năng. Nhưng không vì thế mà khả năng làm việc và độ bền của nó thua kém các sản phẩm khác.
Một điểm đáng chú ý nữa của dòng máy này là tính tiết kiệm điện năng. Lại linh hoạt trong các mục đích sử dụng, máy bơm chữa cháy Pentax chịu ăn mòn rất tốt, đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này.
Khi chọn mua một sản phẩm máy bơm chữa cháy cho hệ thống của mình, khách hàng thường quan tâm đến các vấn đề về công suất, lưu lượng, độ đẩy cao..vấn đề động cơ cũng rất quan trọng. Trong đa số các trường hợp, sử dụng các loại động cơ có tính linh động cao như động cơ xăng, hoặc động cơ diesel…sẽ thuận tiện hơn động cơ chạy điện. Đây cũng là lý do mà máy bơm Pentax thường được sử dụng trong hệ thống chữa cháy của các tòa nhà cao tầng.
>> Máy bơm nước Pentax thương hiệu hàng đầu

Máy bơm chữa cháy Pentax có ưu điểm gì

– Máy bơm Pentax CM có thể hoạt động mà không cần phao tự động
Máy bơm Pentax có thể hoạt động liên tục 24/24 nhờ có motor điện cảm ứng 2 cực
– Có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có khả năng cung cấp nhiều nước trong cùng 1 thời điểm.
– Với các bộ phận của máy bơm Pentax CM được làm bằng các vật liệu có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Thân bơm làm bằng gang hoặc thép không gỉ AISI 316, đầu bơm được làm bằng nhựa, đồng hoặc inox chống gỉ sét, tăng tuổi thọ của máy bơm.
– Dòng bơm Pentax được cấu tạo với đa tầng cánh, vì thế nên khi bơm hoạt động thường không gây ra tiếng ồn hoặc tiếng ồn rất nhỏ.
Với những ưu điểm trên đây máy bơm chữa cháy Pentax CM xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các hệ thống chữa cháy, hệ thống cung cấp nước phục vụ sản xuất công nghiệp, các tòa nhà. Để mua máy bơm chữa cháy này chất lượng, giá thành tốt nhất hãy đến với Công ty Thành Đạt tại 492 Trường Chinh, Đống Đa, HN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét