Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những Lưu Ý Khi Lắp Đặt Máy Bơm Pentax

Máy bơm Pentax là dòng máy bơm đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Việc lắp đặt máy bơm Pentax sẽ là yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng sử dụng của máy bơm. Chính vì việc lắp đặt máy bơm Pentax cần phải chính xác để đảm bảo cho máy bơm hoạt động hiệu quả.
mot-vai-luu-y-nho-khi-lap-dat-may-bom-nuoc-pentax-hinh-1
Vị trí lắp đặt máy  bơm Pentax càng gần càng tốt nguồn nước, vị trí và lắp đặt phải bằng phẳng chắc chắn mép bơm vẫn còn vị trí ổn định, ngăn ngừa rung khi vận hành. Máy móc phải được lắp càng gần mặt nước càng tốt, cần phải có hệ thống lọc tránh nghẹt máy rác rưởi.
Đường ống để sửa chữa đường kính của máy bơm nước Pentax, nên được cài đặt trực tiếp tránh để xếp lại để đạt được hiệu suất tối đa. Bạn có thể đính kèm một van ngắt nước để tạo thuận lợi cho việc sử dụng và sửa chữa máy móc.
Lắp ống vào và ra như là chặt chẽ nhất có thể, tránh rò rỉ ảnh hưởng đến hiệu suất và gây hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ của máy bơm nước Pentax
Điện để may bom Pentax không chạm điện bạn nên sử dụng một cầu dao tự động, chọn dây điện đúng với công suất tải của máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm trục rời Pentax

mot-vai-luu-y-nho-khi-lap-dat-may-bom-nuoc-pentax-hinh-2
Hi vọng với những chia sẻ về các lưu ý cần biết khi lắp đặt máy bơm Pentax ở trên đây bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Tin tức khác: Lựa chọn máy bơm Pentax như thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét