Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về máy bơm trục đứng Pentax

Pentax là một trong những dòng máy bơm nước phổ biến nhất hiện nay. Trong đó dòng sản phẩm máy bơm nước trục đứng Pentax là một trong những dòng máy bơm được ưa chuông nhất. 
Máy bơm trục đứng Pentax MS-C

Thông tin máy bơm pentax:

- Máy bơm index là dòng bơm có thiết kế với động cơ nằm trên đỉnh của máy . Số tầng cánh nhiều hơn bơm trục ngang được đặt dưới máy và vận hành thông qua trục nằm giữa, cánh bơm thường là cánh kính nên đạt cột áp cao hơn, lưu lượng nhỏ hơn thường được sử dụng trong các khu nhà cao tầng, khu chung cư hoặc trong hệ thống chữa cháy.
- Vật liệu của cánh máy bơm trục đứng Pentax này được làm bằng Inox. Thân máy bơm được làm bằng thép và có sơn.
-  Dòng bơm này có công suất hoạt động khá cao, chất lượng bơm tốt, máy bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Một điều khá hanj chế là máy bơm chỉ hoạt động được với nhiệt độ môi trường bên ngoài là dưới 40 độ C. Nhiệt độ dung dịch lỏng bơm cũng khá khiêm tốn chỉ trong khoảng từ 5 - 35 độ C.
-  Một đặc điểm thuận thiện nữa là dòng bơm trục đứng Pentax này có 2 loại hiệu điện thế cho người sử dụng, điện thế sử dụng có thể là 220V và 380V. 
>>>>> Cách nhận biết máy bơm Pentax chính hãng

Ứng dụng

- Dùng xử lý nước trong hệ thông lọc nước, hệ thống chưng cất, hồ bơi,…
- Cung cấp nước cho nồi hơi và hệ thống ngưng tụ,…
- Sử dụng trong công nghiệp thực phẩm,…
- Xử lý hệ thống nước chảy, hệ thống làm sạch, chữa cháy,…
- Sử dụng nhiều trong hệ thống phun tưới cây trồng, chuồng trại,…
- Một số loại máy bơm trục đứng Pentax: Máy bơm trục đứng Pentax Ultra 18V, Máy bơm trục đứng Pentax Ultra 9V, Máy bơm trục đứng Pentax Ultra 7V....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét